7/11/14

Sửa chữa máy giặt Electrolux bị giật

Hiện tượng máy giặt electrolux bị giật khi chạm vào vỏ là hiện tượng khá phổ biến trên dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang nói chung và máy giặt Electrolux nói riêng. Hiện tượng này thường gặp ở các các đời máy như: EWF549, EWF551, EWF771, EWF10751, EWF85661…

Vậy phải sửa chữa máy giặt electrolux bị giật như thế nào là tốt nhất?


Hiện tượng máy giặt Electrolux bị giật

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng giật đối với máy giặt Electrolux


- Bên trong mỗi máy giặt Electrolux có một hệ thống dây điện tiếp mát, được nối trực tiếp từ các linh kiện như main điều khiển, động cơ… với vỏ. Và từ vỏ bạn phải thực hiện nối dây tiếp đất cho máy giặt Electrolux.
 
Để sử dụng máy giặt Electrolux một cách an toàn các bạn cần lưu ý:
 
Máy giặt Electrolux của bạn phải được nối tiếp đất, việc này rất quan trọng. Để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, khi lắp đặt, bạn nên yêu cầu kỹ thuật viên nối dây tiếp đất, dùng bút điện, đồng hồ đo chuyên dụng kiểm tra kỹ trước khi vận hành máy lần đầu tiên.​
 
- Ngoài ra còn một số trường hợp, khi máy được nối dây tiếp đất, nhưng vẫn bị giật. Chúng tôi khuyên bạn nên đảo chiều phích cắm điện của máy.

Nếu quý khách muốn nhanh chóng chấm dứt tình trạng bị giật của chiếc máy giặt Electrolux, chúng tôi rất sẵn sàng phục vụ với dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux bị giật ngay tại nhà giá rẻ. Đồng thời cũng đảm bảo độ an toàn, tránh rủi ro khi quý khách tự sửa máy giặt mà không hiểu rõ nguyên lý hoạt động của chúng.

Thông tin liên hệ:

Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux
Văn phòng: Số 161 - Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0499.986.262
Xưởng sửa chữa: Số 189 - Hoàng Hoa Thám - Q.Ba Đình - Hà Nội
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét