7/11/14

Sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà Hải Phòng

Với hơn 15 năm kinh nghiệm về đồ điện máy Electrolux nói chung và thiết bị máy giặt Electrolux nói riêng, Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux cam kết mang đến một dịch vụ sửa chữa máy giặt Electrolux tốt nhất không chỉ cho khách hàng tại Hà Nội mà còn cả những khách hàng tại Hải Phòng.

Sửa chữa máy giặt Electrolux tại nhà Hải Phòng1003285

Với phương châm “Thinking of you” (Luôn hướng tới khách hàng), trung tâm chúng tôi cam kết mang lại dịch vụ tốt nhất và giữ chữ tín với mọi khách hàng trên thị trường Hà Nội và Hải Phòng, Bắc Ninh, Hải Dương.

Trung tâm chúng tôi thực hiện bảo trì hàng ngàn sự cố máy giặt Electrolux mỗi năm, và giờ đây chúng tôi hoàn toàn tự tin với vốn kinh nghiệm dạn dĩ của mình đối với tất cả các dòng máy giặt Electrolux đã được xuất hiện trên thị trường Việt Nam cũng như những dòng đặc chủng được nhập khẩu từ nước ngoài theo đường tiểu ngạch.

Trong suốt những năm qua và tiêu chí hoạt động trong tương lai, chúng tôi luôn mong muốn và nỗ lực hết sức với các tiêu chí:
  • Là địa chỉ tin cậy cho mọi gia đình
  • Làm vừa lòng mọi khách hàng dù khó tính nhất
  • Sửa chữa chuyên nghiệp, phục vụ nhanh, không ngại xa
  • Đối tác uy tín cho các doanh nghiệp, cơ quan
Trung tâm cam kết sử dụng các thiết bị chính hãng từ nhà sản xuất Electrolux và công bố giá trước khi thực hiện xử lý sự cố.

Mọi thông tin chi tiết cũng như những đóng góp của quý khách hàng về dịch vụ của chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo đường dây nóng: 0936.08.3456 hoặc tại cơ sở gần nhất.


Văn phòng đại diện của Trung tâm bảo hành sửa chữa Electrolux tại tỉnh Hải Phòng 

1/ Số 246 Đà Nẵng – Ngô Quyền – Hải Phòng   - SĐT: 01632.566.566
2/ Số 23 Trương Văn Lực – Hùng Vương – Hồng Bàng – Hải Phòng  -  SĐT : 01633.566.566
 
 
 < Nguồn bài viết: http://baohanhsuachuaelectrolux.com.vn/sua-chua-may-giat-electrolux-tai-nha-hai-phong.html >

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét